Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH THÁNG 01/ 2011

http://thainguyen.edu.vn/Thanhvien/thtanphupy/756/2355/TUYEN-TRUYEN-GIOI-THIEU-SACH-THANG-01-2011.aspx
Chủ đề: Giới thiệu sách mới
Tài liệu: 128 cuốn truyện thiếu nhi mới được cấp phát
       Cô chào tất cả các em!
       Các em thân mến, hôm nay cô lại có dịp được gặp và giới thiệu tới các em những cuốn sách mới đầy thú vị trong thư viện trường mình. 32 tên truyện tương ứng là 128 cuốn chúng ta mới được cấp phát là một kho những điều thú vị, bổ ích cho các em, giúp các em giải trí hiệu quả trong những giờ ra chơi.
Do thời gian hạn chế, trong buổi tuyên truyền sách này, cô không thể giới thiệu hết được với các em 32 cuốn truyện, cô sẽ giới thiệu tới các em một số cuốn tiêu biểu.
      Các em ạ! Trong cuộc sống, đặc biệt là thế giới sinh vật sinh động có vô vàn những điều thú vị, mới lạ mà mỗi chúng ta chưa bao giờ được biết đến, phải không các em? Chúng ta không thể khám phá qua thực tế thì những cuốn sách sẽ giúp chúng ta tìm hiểu về thế giới diệu kỳ đó.
Đầu tiên cô sẽ giới thiệu với các em cuốn: Tôi không hề biết cá sấu ngáp cho mát. Các em có biết rằng bò sát không ngừng lớn lên trong suốt cuộc đời? Rằng một số loài cá sấu có thể nuốt chửng cả con người? Rằng có những loài cá sấu được gây giống và nuôi ở trang trại như trâu hay bò vậy? Hãy lật giở những trang sách đầy thú vị và tự mình khám phá vô số điều đáng kinh ngạc về cá sấu mõm ngắn- sự khác nhau giữa chúng, nơi chúng sống, thứ chúng ăn, cách chúng sinh sản, và nhiều điều khác nữa… Cuốn sách còn có những mục thí nghiệm vui các bạn có thể thử đấy. Tên sách có số đăng ký cá biệt từ 1056 đến 1059. Mời các em lên thư viện tìm đọc.
“Tôi không hề biết có ô tô biết bơi và vô số những điều kì thú khác về ô tô” là tên cuốn sách thứ 2 cô sẽ giới thiệu tới các em trong buổi tuyên truyền sách hôm nay. Các em có biết rằng một vài chiếc ô tô có cả cánh? Rằng một số ô tô có tới hai động cơ? Rằng các đội hỗ trợ kĩ thuật trong những cuộc đua Công thức 1 có thể thay bánh xe chỉ trong đúng vài giây? Hãy lật giở những trang sách đầy thú vị và tự mình khám phá vô số điều đáng kinh ngạc về ô tô, từ các kiểu xe đầu tiên thời xưa với ba bánh cho tới những chiếc xe có thể phóng nhanh hơn cả âm thanh ngày nay. Tên sách có số đăng ký từ 1132 đến 1135.
       Với các em, việc học môn toán thường gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên các em lại đặc biệt thích thú với các bài toán mẹo hóm hỉnh, khơi gợi trí thông minh, khả năng phán đoán, suy luận. Cuốn sách “ Những câu đố tài tình” đưa đến cho các em những bài toán trí tuệ thú vị, được kết cấu từ đơn giản đến phức tạp, bao quát nhiều kĩ năng và lĩnh vực khác nhau. Từ đó, khả năng quan sát, phán đoán, tư duy, của các em sẽ phát triển không ngờ. Hi vọng cuốn sách này sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các em trên hành trình học hỏi và phát triển tư duy.Tên sách có số đăng ký từ 1108 đến 1111.
     Và còn rất nhiều tên truyện khác vô cùng thú vị, hấp dẫn trong thư viện trường mình. Mời các em lên thư viện tìm đọc. Cô rất vui khi được phục vụ các em.
     Chào các em!
Thư viện trường Tiểu học Tân Phú
 
    
           Cuốn s¸ch " T«i kh«ng hÒ biÕt cã « t«" vµ v« sè nh÷ng ®iÒu k× thó vÒ « t«
     
                            Cuèn s¸ch " T«i kh«ng hÒ biÕt c¸ sÊu ng¸p cho mét m¸t"
                                          vµ v« sè nh÷ng ®iÒu k× thó kh¸c vÒ c¸ sÊu
   
Cuèn " Nh÷ng c©u ®è tµi t×nh"


Cßn v« sè nh÷ng cuèn s¸ch hay vµ bæ Ých kh¸c mêi c¸c em t×m ®äc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét